Quý khách có nhu cầu hoàn trả lại sản phẩm xin vui lòng tham khảo thông tin dưới đây:

  • Sản phẩm chỉ có thể đổi trả trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng.
  • Sản phẩm chỉ có thể được hoàn trả trong tình trạng chưa qua sử dụng, không bị hư hại, biến dạng và còn nguyên bao bì, nhãn mác thương hiệu.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm cho quá trình thanh toán phí vận chuyển, gửi trả hàng hóa về địa chỉ được cung cấp của Earthmama (xem trong phần thông tin liên hệ).
  • Earthmama không chịu trách nhiệm cho trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc trong quá trình vận chuyển.
  • Đơn hàng chỉ được hoàn trả thành công khi khách hàng xuất trình đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu đổi trả hàng.
  • Earthmama không chịu trách nhiệm hoàn trả phí vận chuyển, các lệ phí liên quan đến giao hàng trừ các trường hợp sau:
    • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
    • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như trong đơn đặt hàng.
    • Sản phẩm giao thiếu số lượng, không đủ bộ như trong đơn đặt hàng.

Cách thức đổi, trả hàng

Để được hướng dẫn đổi, trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Earthmama qua hotline 1900 58 58 69.

Đối với khách hàng ở TP HCM và Hà Nội. Tất cả trường hợp đổi, trả sau khi đã thông báo và nhận được đơn trả hàng từ Earthmama, quý khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ sau:

  • Khu vực TP Hồ Chí Minh: 178A Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q. Phú Nhuận , TP HCM
  • Khu vực Hà Nội: 92 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lưu ý đối với trường hợp hàng bể vỡ trong lúc vận chuyển quý khách vui lòng gọi điện thông báo qua hotline 1900 58 58 69 và chụp hình sản phẩm bị vỡ gửi vào địa chỉ mail.earthmama@gmail.com

  • Thời gian gửi hình sản phẩm trong vòng 2 ngày kể từ ngày gọi điện thông báo.
  • Quá thời gian trên Earthmama sẽ không xử lý.